ข่าว

Google Pixel 3a และ 3a XL เปิดตัวเมื่อวานและให้บริการออนไลน์ในไม่ช้าหลังจากนั้น หากคุณเคยเห็นร้านค้าหรือพบรอยรั่วก่อนหน้านี้คุณอาจสังเกตเห็นภาพพื้นหลังที่แตกต่างกัน คุณต้องการดาวน์โหลดมันอย่างไร?...

amung Galaxy M10 และ Galaxy M20 ยังไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างสมบูรณ์ แต่วอลล์เปเปอร์นั้นได้เข้าสู่อินเทอร์เน็ตแล้วamMobile ได้โพสต์ภาพพื้นหลัง Galaxy M10 และ Galaxy M20 ออนไลน์และพวกเขาสร้างสไตล์ที่แตกต...

หากคุณชอบฉันคุณใช้ Google Play Muic มาหลายปีแล้วเพื่อจัดเก็บคลังเพลงขนาดใหญ่ของคุณ ต่างจากผู้คนจำนวนมากฉันไม่สนใจบริการสตรีมมิ่งเช่น potify หรือ Apple Muic - ฉันต้องการเป็นเจ้าของห้องสมุดของฉันและดูแล...

เราได้ดูดีแล้วสำหรับ Huawei Mate 20, Mate 20 Pro และ Mate 20 X ในขณะที่โทรศัพท์เหล่านี้เป็นโทรศัพท์ระดับไฮเอนด์จริง ๆ แล้ว Huawei และ Porche Deign ต้องการที่จะก้าวไปอีกขั้น หัวเว่ย Porche Deign Mate 2...

อย่างแรก DeepMind ตั้งตัวแทน AI AlphaGo ให้เล่น Go เกมกระดานจีนโบราณและถือว่ายากกว่าสำหรับ AI ที่จะ "ชนะ" มากกว่าหมากรุกตามสไตล์การเล่นแน่นอน AlphaGo เอาชนะผู้เล่นที่ดีที่สุดของมนุษย์ซึ่งเป็...

Nintendo ประกาศเมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่าดร. มาริโอเวิลด์กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนโดยใช้รูปแบบของชื่อที่เล่นฟรีบน Android และ iOตอนนี้ยักษ์ญี่ปุ่นได้เปิดเผยวันที่ 10 กรกฎาคม 2019 สำหรับชื่อปริศนา บริษัท ทำก...

สวมเสื้อคลุมแล็บและคว้าหูฟังของคุณเพราะในที่สุดดร. มาริโอเวิลด์ก็มาถึงแล้ว! เกมมือถือ Nintendo ล่าสุดเป็นเกมที่ทันสมัยในรูปแบบเก่า คลิกที่ปุ่มด้านล่างเพื่อดาวน์โหลดบนอุปกรณ์ Android ที่รองรับของคุณ!...

การจู่โจมของ Nintendo ในโลกสมาร์ทโฟนค่อนข้างประสบความสำเร็จมาแล้วและเพิ่งประกาศเกมมือถือใหม่ ใช่ชุดดร. มาริโอกำลังจะมาถึงโทรศัพท์แล้วยักษ์ใหญ่ชาวญี่ปุ่นยืนยันว่า Dr. Mario World จะมาถึง Android และ iO...

หนึ่งในซีรีย์วิดีโอเกมที่โดดเด่นที่สุดของญี่ปุ่นกำลังเข้าร่วมจัดอันดับPokémon Go, Harry Potter: Wizard Unite และ Minecraft Earth ด้วยเกม AR ตัวใหม่ที่เรียกว่า Dragon Quet Walk แต่ก่อนที่คุณจะตื่น...

อุปกรณ์ Galaxy Note 10 ที่เปิดตัวเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและ amung ก็มีข่าวลือว่าจะทำงานในอีกซีรีย์หนึ่ง คราวนี้ต้องขอขอบคุณ amMobileamung จะนำเสนอ Galaxy Note 10 ที่มีราคาไม่แพงและราคาปานกลาง...

Google ประกาศ Duplex ในงาน Google I / O ของปีที่แล้ว ปีนี้ Google ประกาศว่าจะเปิดตัวเพล็กซ์บนเว็บซึ่งสัญญาว่าจะเป็นระบบอัตโนมัติ Duplex AI เดียวกัน แต่สำหรับรูปแบบออนไลน์แทนที่จะใช้โทรศัพท์...

เมื่อวานนี้ DxOMark ให้คะแนน Xiaomi Mi 9 เป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดอันดับสามสำหรับการถ่ายรูป ตอนนี้คะแนนได้มาจาก amung Galaxy 10 Plu แล้วและดูเหมือนว่ามันจะขโมยฟ้าร้อง Mi 9 จำนวนมาก...

DxOMark มีรีวิวกล้องสำหรับสมาร์ทโฟน Xiaomi Mi 9 ที่เพิ่งเปิดตัว ด้วยคะแนนโดยรวม 107 สำหรับกล้องด้านหลังทำให้ Xiaomi Mi 9 อยู่ในอันดับที่สามในรายชื่อสมาร์ทโฟนที่ผ่านการตรวจสอบแล้วขององค์กร...

ในที่สุด DxOMark จะทดสอบและให้คะแนนกล้องเซลฟี่ด้านหน้าในระหว่างรีวิวสมาร์ทโฟนด้วยการเพิ่มการวิเคราะห์และบริบทใหม่ บริษัท ทดสอบเซ็นเซอร์ของฝรั่งเศสจึงหวังว่าการวิเคราะห์ใหม่จะสามารถให้คะแนนสมาร์ทโฟนได้...

กำลังมองหาที่จะหันเหความสนใจออกไปจาก Amazon และยอดขายในช่วง Prime Day ที่กำลังจะมาถึง eBay ประกาศในวันนี้ว่าจะเสนอข้อตกลงทั่วทั้งไซต์ในเดือนกรกฎาคมข้อเสนอพิเศษของอีเบย์เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมก...

แผงเคลือบสีดำด้านข้างทำด้วยไม้ด้านข้างทำให้การออกแบบดูดีลำโพงชั้นวางหนังสือรุ่นล่าสุดของ Edifier และระบบโฮมเธียเตอร์อัจฉริยะรองรับความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน ในขณะที่ บริษัท ดั้งเดิมให้บริการผู้ฟังโด...

Edge ene Plu เป็นโมดูลปรับแต่งแอคทีฟของ Edge ที่เคยทำงานกับ Pixel และ Pixel 2ตอนนี้ Edge ene Plu ใช้งานได้กับ Google Pixel 3 และ Google Pixel 3 XLอย่างไรก็ตามในการใช้ซอฟต์แวร์คุณจะต้องปลดล็อก bootload...

หากคุณใช้แอปอีเมล Edion Mail ที่ได้รับการจัดอันดับสูงคุณจะพบว่ามีคุณลักษณะใหม่ในวันนี้ ตอนนี้คุณสามารถบล็อกที่อยู่อีเมลได้อย่างง่ายดายเมื่อคุณได้รับสิ่งที่คุณไม่ต้องการ...

มันไม่ได้กว้างกว่า "การโจมตีของศัตรู"ฉันเข้าใจแล้วมีข้อ จำกัด ในโทรศัพท์มือถือที่บังคับให้โลกเล็ก ๆ แต่ถึงกระนั้นตัวเลือกก็รู้สึก จำกัด มากจนในที่สุดฉันก็พบว่าตัวเองรีบเร่งไปสู่วัตถุประสงค์ใ...

EE จะเป็นเครือข่ายแรกของสหราชอาณาจักรที่เปิดสวิตช์ 5G ในภูมิภาคในเวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ ผู้ให้บริการที่เป็นเจ้าของ BT จะเริ่มงานเปิดตัว 5G ในวันที่ 30 พฤษภาคม แต่มีชื่อใหญ่ที่ตอนนี้จะไม่ได้รับคำเชิญ...

ที่ Google I / O 2019 ยักษ์ใหญ่ด้านการค้นหามอบช่วงเวลาสำคัญให้กับฟีเจอร์ที่จะเกิดขึ้นภายใน Android Q ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงเบต้า (และจะมีสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้น)หนึ่งในคุณสมบัติใหม่ที่กำลังจะมาถึง Android รุ...

ในการทดลองแบบแปลก ๆ ที่ดำเนินการโดยนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยมิชิแกนและมหาวิทยาลัยการสื่อสารทางไฟฟ้าของโตเกียวลำโพงอัจฉริยะจาก Google, Amazon, Facebook และ Apple ถูกแฮ็กโดยใช้ลำแสงเลเซอร์...

เป็นที่นิยม