ข่าว

การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ระหว่าง Apple และ Qualcomm สิ้นสุดลงแล้ว เริ่มแรกเริ่มด้วยรสชาติจากช่วงเวลาที่มันเกิดขึ้นการสู้รบอย่างกะทันหันระหว่าง Qualcomm ผู้ผลิตชิปรายใหญ่และ Apple ซึ่งเป็นผู้เรียกร้องชิปรา...

Bloomberg ได้อ่านร้านค้า Go ของ Amazon ที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อแบบไม่ต้องจ่ายเงินที่คอมพิวเตอร์ทำงาน (ส่วนใหญ่) (โปรดทราบว่าบทความได้รับการชำระเงินแล้วเพียงเปิดบทความในหน้าต่างที่ไม่ระบุตัวต...

Clah Royale เปิดตัวมานานกว่าสามปีแล้ว แต่เราทุกคนไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านตำนานระดับตำนาน เพื่อช่วยคุณในการผลักดันถ้วยรางวัลและก้าวขึ้นไปสู่จุดสูงสุดเราได้รวบรวมรายการสำรับ Clah Royale ที่ดีที่สุดสำห...

ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องการโคมไฟของลำโพงหรือลำโพงของหลอดไฟ แต่ฉันคิดว่าฉันต้องการ แม้ว่าพวกเขาจะแปลก ๆนั่นเป็นสิ่งที่ฉันได้ซื้อครั้งแรกจาก IKEA และ ono ในที่สุดก็ได้เปิดเผยการทำงานร่วมกันของพวกเขาใน YMFONI...

ในที่สุดความฝันของ Paul G. Allen ในที่สุดก็มาถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยการบินครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จของ caled Compoite tratolaunch - เครื่องบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก:...

ด้วยเวลาไม่ถึงสองสัปดาห์จนกว่า amung Galaxy Fold จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 เมษายนสื่อเทคโนโลยีได้จัดการกับอุปกรณ์และเสนอความคิดเกี่ยวกับองค์ประกอบทั้งหมดของโครงสร้างการออกแบบและแน่นอนรอยพับแบบพับได้ ตรง...

สมุดบันทึกและวารสารมีมานานหลายศตวรรษ พวกเขาเป็นจุดที่ดีในการแสดงความรู้สึกภายในของคุณ คนควรทำอย่างนั้นบ่อยกว่า มันอาจช่วยให้ผู้คนจัดการกับสิ่งต่าง ๆ ที่ผู้คนไม่สามารถจัดการได้อีกต่อไป วิกฤตการณ์ที่มี...

Oppo เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับห้าของโลกและถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้ปรากฏตัวในสหรัฐอเมริกา แต่ Oppo ไม่ได้ยึดมั่นในความทะเยอทะยานในจีนยุโรปและอื่น ๆนั่นคือจุดสูงสุดใน ใหม่ Oppo Renoซึ่งประกาศในว...

21 เมษายนทำเครื่องหมาย 30 ปีนับตั้งแต่การเปิดตัวอุปกรณ์เล่นเกมมือถือสีเทากล่องขาวดำ: เกมส์บอย.Game Boy ของ Nintendo ประมาณ $ 94 ในการเปิดตัวในปี 1989 เงินหรือประมาณ $ 190 เป็นเงินในวันนี้มันเหมือน NE ...

วัยเด็กเป็นส่วนสำคัญของการพัฒนามนุษย์ เป็นยุคที่คุณต้องเปิดเผยข้อมูลใหม่ ๆ มากมายเป็นครั้งแรก ดังนั้นผู้ปกครองจึงชอบสอนเด็ก ๆ เกี่ยวกับสิ่งต่างๆด้วยเกมการเรียนรู้ที่สนุกสำหรับเด็ก ๆ ดังนั้นเกมสำหรับเ...

amung Galaxy Fold กำลังล่มสลาย - ผู้ตรวจสอบสามคนจากสื่อสิ่งพิมพ์สำคัญ ๆ ที่โพสต์บน Twitter ว่าอุปกรณ์ Galaxy Fold ของพวกเขาแตกหักในทางใดทางหนึ่ง:...

สิ่งเลวร้ายเกิดขึ้นกับคนดี มันเป็นวิธีสำหรับประวัติศาสตร์มนุษย์ทั้งหมดและจะไม่เปลี่ยนแปลงไปในอนาคต ความคิดและคำอธิษฐานเป็นสิ่งที่ดี แต่พวกเขาไม่ได้ช่วยในกรณีฉุกเฉิน ในทางกลับกันสมาร์ทโฟนของคุณสามารถช...

กิจกรรม Unpacked ของ amung แสดงให้เราเห็นว่าสมาร์ทโฟนน่าสนใจอีกครั้ง!นี่คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่คุณควรให้ความสนใจ:กาแล็กซี่พับ...

หนึ่งในความก้าวหน้าที่สำคัญของการเปิดตัว Google Pixel 3 คือโหมด Night ight ซึ่งนำเสนอการปรับปรุงแบบขั้นตอนในคุณภาพของกล้องที่มีแสงน้อยมากGoogle เปิดตัวเทคโนโลยีดังกล่าวไปยังโทรศัพท์ Pixel รุ่นอื่นรวมถ...

NAA มีคำตอบสำหรับทุกสิ่งที่ดูเหมือนรวมถึงปริศนานี้: คุณจะบินเฮลิคอปเตอร์บนดาวอังคารได้อย่างไรโดยที่บรรยากาศของดาวอังคารมีความหนาแน่นประมาณหนึ่งเปอร์เซ็นต์ของโลกและอาจเย็นเท่ากับลบ 130 องศาฟาเรนไฮต์ (ล...

Google Pixel 3a erie อาจเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนระดับกลางที่ดีที่สุดในช่วงระยะเวลาหนึ่ง อเมซอนยินดีที่จะทำข้อตกลงให้หวานด้วยการโยนการ์ดของขวัญมูลค่า $ 100 เมื่อคุณซื้อ Pixel 3a XL จากผู้ค้าปลีกออนไลน์...

รัฐบาลสหรัฐอเมริกามีหน้าที่รับผิดชอบในการพัฒนาที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีที่สำคัญหลายรายการใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หนึ่งมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับ Huawei ในขณะที่อีกคนคือ ... ดีมันยังเกี่ยวข้องโดยตรงกับ H...

การแจ้งเตือนแบบพุชเป็นส่วนสำคัญของสมาร์ทโฟนของเรา หากไม่มีพวกเขาเราอาจพลาดข่าวสำคัญหรือพลาดฟังข่าวล่าสุดเมื่อมันเกิดขึ้นน่าเสียดายที่ดูเหมือนว่าอาจมีปัญหาสำคัญกับการแจ้งเตือน Gmail ล่าช้าบน Android ซึ...

เดลล์เพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ XP ระดับท็อปออฟไลน์รีเฟรชด้วยซีพียู Intel รุ่นที่ 10 และพาเนล 4K ในอินเดีย สิ่งเหล่านี้รวมถึง 2019 XP 13 และ XP 15 ที่ชาร์จแล้วด้วยหน้าจอ OLED 4K ตัวแรกของเดลล์ บริษัท ยังได...

Dell กำลังยุ่งอยู่ที่งาน Computex 2019 เปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับสำนักงานเกมและการใช้งานทั่วไป นอกจากนี้ บริษัท ยังได้นำผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มารวมถึงอุปกรณ์เสริมและพีซีแบบออล - อิน -...

งานสร้างเคสที่กำหนดเองนั้นมีอยู่ทุกที่ในงาน Computex 2019 ตั้งแต่คดียานอวกาศไปจนถึงคอมพิวเตอร์ไฮเนเก้นขนาดยักษ์มีแท่นขุดเจาะที่น่าสนใจมากมายที่นี่ อย่างไรก็ตามสำหรับแฟน ๆ Game of Throne คอมพิวเตอร์ Ir...

Android กำลังปิดตัวลงอย่างช้า ๆ อย่างไรก็ตามมันยังคงเป็นแพลตฟอร์มเปิดกว้างกว่าคู่แข่งอย่างมาก คุณยังสามารถทำสิ่งใดก็ได้ตามที่คุณต้องการภายในเหตุผล มีแอพหลากหลายที่เปลี่ยนแปลงประสบการณ์ของคุณ คุณสามาร...

บทความใหม่