ข่าว

คุณตื่นเต้นกับโปเกมอน: นักสืบ Pikachu ลงจอดในโรงภาพยนตร์ท้องถิ่นของคุณหรือไม่? ถ้าไม่ใช่นีแอนติก็พร้อมที่จะให้คุณสูบฉีดโดยการแนะนำคุณสมบัติครอสโอเวอร์ใหม่ในPokémon Go...

สองเรื่องราวสำคัญของ Apple หยุดลงในช่วงสุดสัปดาห์ เรื่องแรกเกือบจะเหมือนกับเรื่องล่าสุดเกี่ยวกับ Amazon Alexa (Bloomberg) และ Google Aitant (Wired): ผู้รับเหมาของ Apple กำลังฟังบทสนทนาของ iri โดยไม่ไ...

เมื่อถึงจุดหนึ่งเมื่อวานนี้ ดูเหมือนว่าทั้งสามแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดและ บริษัท เทคโนโลยีในโลกได้ก้าวเข้าสู่การต่อสู้ที่น่ารังเกียจ:Apple ได้เพิกถอนความสามารถของทั้ง Facebook ในการเรียกใช้แอพภายในเพื่อ...

Jeff Bezo ผู้ก่อตั้งและมหาเศรษฐีอเมซอนของ Amazon ทำอะไรที่ไม่คาดคิดในชั่วข้ามคืนเพื่อไปที่ Medium เพื่อตีพิมพ์จดหมายเปิดผนึกอย่างไร? โดยขู่ว่าจะรั่วไหลภาพสนิทของมหาเศรษฐี...

ในแต่ละปีจะมีการเผยแพร่รายงานที่สำรองข้อมูลขนาดใหญ่ การใช้อินเทอร์เน็ตของมนุษยชาตินำโดย Hootuite และเราเป็นสังคมข้อมูลเชิงลึกมักจะ“ เพิ่มเติม”: ผู้คนออนไลน์มากขึ้นผู้ใช้มากขึ้นใช้เวลาออนไลน์มากขึ้นและ...

เทสลารุ่น Y มาที่นี่แล้ว!Model Y เป็น UV ตลาดมวลชนแห่งแรกของ Tela และกำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้ ชาวอเมริกันไม่สามารถรับได้มากพอเนื่องจาก UV และ croover ประกอบขึ้นเป็นยอดขายรถยนต์ในสหรัฐฯเกือบครึ่ง มันเป็...

นี่คือข้อมูลสรุปทางเทคโนโลยีรายวันของคุณผ่านจดหมายข่าวรายวันของ DGiT สำหรับวันพุธที่ 30 มกราคม 2019(ลงทะเบียนที่นี่เพื่อรับอีเมลฉบับเต็มพร้อมกับอีกมากมายในกล่องจดหมายของคุณ)...

ชุดเครื่องมือของ Google ในโครงการ Digital Wellbeing ได้รับการออกแบบมาเพื่อนำคุณออกจากมือถือของคุณทุก ๆ ครั้ง ชุดเครื่องมือปัจจุบันจะโหลดล่วงหน้าบนอุปกรณ์ Android 10 (และมีให้สำหรับอุปกรณ์บางรุ่นที่ใช้...

ในบล็อกโพสต์ที่เผยแพร่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทีมที่อยู่เบื้องหลัง Android ROM Dirty Unicorn ที่กำหนดเองได้ประกาศว่ากำลังปิดสิ่งต่างๆตามการประกาศผู้พัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง Dirty Unicorn“ ทำสิ่งนี้มาระยะห...

หากคุณจัดการกับปัญหาของ Diney Plu วันนี้มั่นใจได้ว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว บริการสตรีมที่รอคอยมานานได้รับการกระแทกกับผู้ใช้มากมายที่สมัครเพื่อเข้าใช้งานเป็นครั้งแรก เป็นผลให้ผู้ใช้หลายคนประสบปัญหาเกี่ยว...

หากคุณกำลังมองหาวอลล์เปเปอร์ที่ปลอมแปลงจอแสดงผลแบบเจาะรูอย่างชาญฉลาดของ amung 10 amung ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่ามีวอลล์เปเปอร์ Diney และ Pixar ใหม่จำนวนหนึ่งหยิบมาใช้...

ตรงไปที่เว็บไซต์พันธมิตรของเรา Drone Ruh สำหรับรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับ DJI Mavic Air ใหม่Mavic Air เป็นเครื่องบินแบบพับได้รุ่นใหม่จาก DJI เริ่มลดราคา $ 799โดรนนำเสนอวิดีโอ 4K ที่ 30 fp และ 12 MP รู...

อัปเดต, 11 พฤศจิกายน 2019 (10:08 AM ET): DJI Mavic Mini ออกจากขั้นตอนการสั่งซื้อล่วงหน้าแล้วและมีวางจำหน่ายทั่วไป! คุณสามารถคว้าหนึ่งที่ Amazon เริ่มวันนี้...

อัปเดต, 4 มิถุนายน 2019 (14:50 น. ET): Adobe ประกาศว่าจะเปิดตัวการสนับสนุน Premiere Ruh ให้กับ amung Galaxy 8, 8 Plu และ OnePlu 6 ซึ่งจะทำให้สมาร์ทโฟน Android ที่รองรับจำนวนมากถึง 15 เครื่อง...

วันนี้ DJI กำลังเปิดตัวรายการใหม่ล่าสุดในสายการรักษาเสถียรภาพของสมาร์ทโฟน: DJI Omo Mobile 3 เช่นเดียวกับการทำซ้ำก่อนหน้านี้ในซีรีย์ Omo Mobile คุณสมาร์ทโฟนของคุณเข้าสู่ gimbal และใช้บลูทู ธ...

หนึ่งในสิ่งที่น่ารำคาญที่สุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนของวันนี้คือแนวโน้มที่บางยี่ห้อจะก้าวร้าวมากเกินไปเมื่อพูดถึงการจัดการแบตเตอรี่ โดยปกติจะใช้รูปแบบของแอปพื้นหลังที่ถูกฆ่า แต่ใครจะเป็นผู้กระทำผิดที่เลวร้า...

Doogee แบรนด์จีนเปิดตัว Doogee 90โทรศัพท์ใช้งานได้กับโมดูลเสริมที่หลากหลายและมีการออกแบบที่ทนทานผู้ให้การสนับสนุนก่อนกำหนดสามารถรับโทรศัพท์ได้จาก $ 299Doogee สร้างชื่อให้ตัวเองอย่างเงียบ ๆ ด้วยแท็กราค...

บริการจัดส่งอาหาร DoorDah ได้ยืนยันว่าข้อมูลของลูกค้า 4.7 ล้านคนงานและพันธมิตรทางการค้าได้ถูกโจมตีการละเมิดถูกเผยแพร่สู่สาธารณะผ่านโพสต์บล็อกอย่างเป็นทางการ DoorDah ได้ก่อตั้งขึ้นว่าแฮกเกอร์สามารถเข้า...

อัปเดต, 23 สิงหาคม 2019 (03:30 PM ET): Betheda ไม่จำเป็นต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชี Betheda อีกต่อไปเพื่อเล่น Doom หรือ Doom II บน Android (ผ่านทาง ตำรวจ Android) ข้อกำหนดที่ถกเถียงกันนี้ได้รับการส่งเสียงเ...

อัปเดต, 24 ตุลาคม 2019 (01:45 น. ET):ดูเหมือนจะไม่ใช่ Bob CEO ของ Diney Iger เข้าใจว่า Diney Plu ทำงานอย่างไร แม้ว่า Iger ค่อนข้างชัดเจนว่าผู้ใช้จะยังคงสามารถรับชมเนื้อหา Diney Plu ที่ดาวน์โหลดแม้ว่าเ...

ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาการเริ่มต้นของเทคโนโลยีที่ค่อนข้างลึกลับที่ชื่อว่า Wonder ทำให้เรามีแผนที่จะนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมระดับไฮเอนด์บนสมาร์ทโฟนของคุณ หนึ่งปีที่ผ่านมามันเปิดเผยในการสัมภาษณ์กับ Th...

คงจะดีถ้าคุณไม่ทำกระเป๋าเงินหายอีกเลย? อาจมีวิธีที่จะทำให้เกิดขึ้น Woolet เป็นกระเป๋าเงินอัจฉริยะที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์พกพาของคุณผ่านบลูทู ธ และจะส่งการแจ้งเตือนถึงคุณหากคุณย้ายออกไปไกลเกินไป คุณสามาร...

แน่ใจว่าจะดู